तृणपाती उगवल्या झोके देई मंद वारा. तृणपाती उगवल्या झोके देई मंद वारा.
आज पुन्हा तेव्हासारखाच पाऊस छान झरत होता , तिच्या आठवांचा वर्षाव त्याच्या मनी करत होता । आज पुन्हा तेव्हासारखाच पाऊस छान झरत होता , तिच्या आठवांचा वर्षाव त्याच्या मनी क...
असेल कोणीतरी प्रेमाच्या वळणावर.... माझीही वाट पाहत बसणारी राणी. असेल कोणीतरी प्रेमाच्या वळणावर.... माझीही वाट पाहत बसणारी राणी.
शब्दाशब्दावर झुलवून ठेवतो तो अक्षरमिलींद शब्दाशब्दावर झुलवून ठेवतो तो अक्षरमिलींद
न बोलताही सार बोलक् होत, न बोलताही सार बोलक् होत,
रंगून जाऊ रंगात आता अखंड उठू मनी तरंग रंगून जाऊ रंगात आता अखंड उठू मनी तरंग